Faraldsfótur

Ég fór líka á Vopnafjörð, og mér þótti gaman að sjá hin vopnfirsku víðerni opnast á móti mér- og okkur. Ráðstefnuna sátu yfir 50 manns - einungis 2 þingmenn sáust. Vopnfirðingar vilja minnast sona sveitarinnar með veglegum hætti. Þá horfa vopnfirðingar ekki síst til lands þegar þeir huga að framtíð í ferðamennsku í firðinum.

Nú ætla ég mér að sitja Fiskiþing Fiskifélags Íslands.

----
Er niðurstaða íbúalýðræðis einungis marktæk þegar niðurstaðan fellur að hugmyndum vinstri grænna, má hundsa niðurstöðu íbúalýðræðis ef niðurstaðan fellur vinstri grænum ekki í geð.

---


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband