Ţađ var og

Svona eiga sýslumenn ađ vera. Svona eiga fréttir ađ vera yfirgripsmiklar og fullar af fróđleik.

Án ţess ađ ég geri tilkall til sérfrćđingstitils ţá held sá ég einungis eitt atriđi sem mig grunar ađ sé ásláttarvilla. Ţađ verđur ađ teljast gott í svona langri frétt á miđli sem ţessum hvar orđalag, málfar og stafsetning stingur of oft í stúf.

Hvađ er ţađ sem stingur í stúf í ţessari annars afbragđs góđu frétt? Jú sú stađ hćfing ađ í september 1999 hafi Gerrard veriđ vísađ af leikvelli í fyrsta leik sínum gegn Everton, en ţađ hafi ekki veriđ fyrsta brottvísun hans í granna slag ţví í mars síđastliđnum [2006] hafi honum veriđ vísađ af leikvelli eftir 18 mín. Vćri skárra segja ekki eina brottvísun  hans í grannaslagnum

Eins eru stađreyndirnar um 14 leiki án taps eitthvađ sem ég átta mig ekki alveg á.

Einkunn 8,9

Fleiri svona fréttir takk fyrir!
mbl.is Borgarslagur af bestu gerđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband