sænsk er Grýla-kerling ekki!

Ja hérna hér.
Segjum sem svo að Þorgerður Katrín hefði ekki borgað afnotagjöldin af RÚV og Jón Sigurðsson hefði greitt heldur lítið, og svart, til húshjálpar sinnar, og þar að auki vaæri vitað að tveir ráðherrar hefðu reykt hass, jafnvel "andað hassreyk að sér". Og að allt þetta kæmist í hámæli innan tveggja vikna frá valdatöku ríkisstjórnarinnar, þ.e.a.s. á seinnihluta júnímánaðar 2006. Þá hefði margur sagt mikið meira.

Ég held að Geir og hans galvaska lið hafi staðið sig vel í sumar. Ég veit að hann getur gert meira því þau hafa og staðið sig vel nú á haustmánuðum. Árni ætti að framkalla prósentið sem við sáum fram á að glata í sumar og þá verður allt gott, eða er ég orðinn yfirblaðrari ef ég skrifa svona.

Ég vona Svíja vegna að gott fólk veljist í staðinn fyrir þau sem náð'u ekki að ljúka starfsþjálfuninni.
mbl.is Annar ráðherra segir af sér í Svíþjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband