Hugskot

Af ótta við syni Allah, vildu Frjálslyndir draga úr streymi fólks sem sennilega tilheyrir austurkirkju kaþólskunnar.

Mæna margir ættaðir úr miðevrópu til Mekka, af Íslandi, fer þeim fjölgandi?

Rétt er það að hlutur Þjóðkirkjunnar lækkaði úr 84,08% í 82,09% frá 2005 til 2006 en Félag Múslima á Íslandi var eftir sem áður 0,11%, í því eru nú 352. Kaþólska kirkjan fór úr 2,15% í 2,37%, Utan trúfélaga úr 2,46% í 2,6%. Aðrir og ótilgreindir fóru úr 3,94% í 5,45%.

Títtnefndur Jón sagðist ekki hafa neitt á móti kristnu fólki úr okkar heimshluta, samt var fundið að framtíðarmöguleikum fólks frá Rúmeníu og Búlgaríu að koma til Íslands.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Seint mun ég trúhneigður maður teljast, en set mig þó ekki upp á móti trú annara, svo lengi sem þeir iðka hana í friði og seilast ekki í minn vasa til að kosta hana.

Svona til gamans get ég svo ekki stillt mig um að velta því fyrir mér hvort að rithátturinn "þjókirkjan", sé ofureinföld misritun, eða það sem við köllum "Freudian slip"?

Bestu kveðjur

G. Tómas Gunnarsson, 4.2.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband