kvölin og völin

Arnbjörg Blöndal? - Kristján Blöndal? - Þorvaldur Blöndal? - Arnbjörg Jónsson? - Kristján Jónsson? - Þorvaldur Jónsson? - Arnbjörg Sólnes? - Kristján Sólnes? - Þorvaldur Sólnes? - Arnbjörg frá Mel? - Kristján frá Mel? - Þorvaldur frá Mel? - Arnbjörg Rafnar? - Kristján Rafnar? - Þorvaldur Rafnar? - Arnbjörg Hlíðar? - Kristján Hlíðar? - Þorvaldur Hlíðar - Arnbjörg Ísberg? - Kristján Ísberg? - Þorvaldur Ísberg? - Arnbjörg frá Fagraskógi? - Kristján frá Fagraskógi? - Þorvaldur frá Fagraskógi? - Arnbjörg Þorsteinsson? - Kristján Þorsteinsson? - Þorvaldur Þorsteinsson?  - Arnbjörg á Seljavöllum? - Kristján á Seljavöllum? - Þorvaldur á Seljavöllum? - Arnbjörg Hermannsson? - Kristján Hermannsson? - Þorvaldur Hermannsson? - Arnbjörg Pétursson?- Kristján Pétursson? - Þorvaldur Pétursson? - Arnbjörg Ingimundarson? - Kristján Ingimundarson? - Þorvaldur Ingimundarson? - Arnbjörg frá Múla? - Kristján frá Múla? - Þorvaldur frá Múla? - Arnbjörg Jóhannesson?  -  Kristján Jóhannesson? - Þorvaldur Jóhannesson? - Arnbjörg Olrich? - Kristján Olrich? - Þorvaldur Olrich? - Arnbjörg Pétursson? - Kristján Pétursson? - Þorvaldur Pétursson? - Arnbjörg Dagbjartsson? - Kristján Dagbjartsson? - Þorvaldur Dagbjartsson? - Arnbjörg Kvaran? - Kristján Kvaran? - Þorvaldur Kvaran? - Arnbjörg Eggerz? - Kristján Eggerz? - Þorvaldur Eggerz? - Arnbjörg Benediktsson? - Kristján Benediktsson? - Þorvaldur Benediktsson? - Arnbjörg á Hvanná? - Kristján á Hvanná? - Þorvaldur á Hvanná? - Arnbjörg Hallsson? - Kristján Hallsson? - Þorvaldur Hallsson? - Arnbjörg Hafstein? - Kristján Hafstein? - Þorvaldur Hafstein? Nei reyndar ekki - valið stendur milli nýrra nafna:

Arnbjargar Sveinsdóttur, Kristjáns Þórs Júlíussonar
og Þorvaldar Ingvarssonar

Spurning sem kannski má spyrja sig hvert þeirra er líklegast til að eiga auðveldast með að skapa sér sérstöðu gagnvart fyrri þingskörungum okkar norðaustursvæðinu.

Ég veit ekki hvort einhver tekur mark á mínu mati á mönnum, hvort annað gildir þegar landsmál eru annarsvegar en gilti þegar
Guðmundur Egill hlaut ekki það brautargengi sem mér þótti hann eiga skilið. Hvorttveggja Valhöll sem og Kaupangur hafa kveðið upp úr um það að ég fæ ekki að taka þátt í þessu prófkjöri. Ég væri ekki búinn að gera upp við mig nú á þessari stundu hverja ég myndi setja í 3., 4., 5., og 6. sætið, Ég væri sennilega ákveðinn í því hvaða nöfn ég myndi merkja við, en hvaða númer þau fengu, það þyrfti aðeins meiri yfirlegu, ef ég á Fróni fengi í prófkjöri að kjósa.
---
Hinsvegar heyrði ég þegar ég kom úr sturtu í morgun, fyrst í fréttum svo í spjalli á J-Bylgjunni af þessum
samanburði, þótti þeim sem talaði Nauðsynlegt að taka það fram að VIÐ stæðum vinum okkar Finnum að baki, sem og kunningjum okkar Norðmönnum, sem trjóna á toppnum sama hvaðan á toppinn er litið.


mbl.is Jafnrétti kynjanna mest á Norðurlöndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband