10.1.2008 | 20:40
Sjálfsögð krafa
Nú er ráð að nota tækifærið, úr því fyrirtæki og eignarhaldsfélag ætla að leggja kostnað í það að sigla skipum milli Danmerkur og Íslands og leggja streng, kaðal eins og það er kallað í Færeyjum. Nú er ráð að forða því að skipin sigli sói dýrmætu tækifæri sem óvíst er með öllu að gefist aftur í bráð. Nú er ráð að nota hugvitið heldur betur. Nú er upplagt að menn leggi saman sýna krafta og kynngimagnaða kosti sem ættu að leynast í stöðunni.
Það er fyrir öllu að það sem lagt verður eftir hafsbotninum úreldist ekki of fljótt, verði ekki úrelt áður en varir. Notagildið verður að vera tryggt, annars er ávinningurinn af framkvæmdinni helst til lítill, ef nokkur. Afkasta getan verður að vera sem mest, eins mikil og mögulegt er, annars þarf áður en við vitum að leggja annan streng við hliðina á þessum, rétt eins og nú er rætt um að grafa göng til hliðar við þau sem grafin voru fyrir lok síðustu aldar milli Hvalfjarðarstranda. Slíkt myndi takmarka togveiðar og atvinnurétt manna til togveiða í framtíðinni ennþá meira en orðið er.
Nú verða menn að gæta að sér og breyta rétt, láta framsýnina ráða för, tryggja verður að leiðarinn sem lagður til að tengja Evrópu við víðerni Íslands verði vel akfær, og í því sambandi þarf að sjá til þess að akstursstefnurnar verði aðskildar svo öryggi vegfarenda verði sem mest.
Það er fyrir öllu að það sem lagt verður eftir hafsbotninum úreldist ekki of fljótt, verði ekki úrelt áður en varir. Notagildið verður að vera tryggt, annars er ávinningurinn af framkvæmdinni helst til lítill, ef nokkur. Afkasta getan verður að vera sem mest, eins mikil og mögulegt er, annars þarf áður en við vitum að leggja annan streng við hliðina á þessum, rétt eins og nú er rætt um að grafa göng til hliðar við þau sem grafin voru fyrir lok síðustu aldar milli Hvalfjarðarstranda. Slíkt myndi takmarka togveiðar og atvinnurétt manna til togveiða í framtíðinni ennþá meira en orðið er.
Nú verða menn að gæta að sér og breyta rétt, láta framsýnina ráða för, tryggja verður að leiðarinn sem lagður til að tengja Evrópu við víðerni Íslands verði vel akfær, og í því sambandi þarf að sjá til þess að akstursstefnurnar verði aðskildar svo öryggi vegfarenda verði sem mest.
Samið um lagningu nýs sæstrengs | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.