Halló Akureyri

Mikiđ vildi ég ađ ég vćri laus af öllum kvöđum hérnamegin og gćti veriđ staddur á Akureyri nú um ţessar mundir. Ţessi ráđstefna er nokkuđ sem ég hefđi ekki látiđ fram hjá mér fara. Hver veit nema ađ mađur hefđi lagt höfuđiđ í bleyti og lagt sig fram viđ ađ hnođa saman svo sem einni spuringu á minni meingölluđu engilsaxnesku. Ég vona ađ allt lukkist vel, ađ erlendu ţátttakendurnir séu ánćgđir međ ađstöđuna og geti hugsađ sér ađ endurtaka leikinn svo Háskólinn á Akureyri verđi héđan í frá tekinn međ í reikninginn ţegar Sjávarútvegsmál eru rćdd í alţjóđlegu-(vísindalegu)-samheingi, ţrátt fyrir nafnbreytingu og umskipun deilda.

Ég vildi ég vćri ţar. Í stađinn reyni ég ađ standa mig hér.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband