Vonandi áframhald á þessu

Ég segi nú bara fyrir mitt leiti að vonandi vænkast hagur japana áfram sem og allra annarra í búa þessarar kringlu, hvar svo sem ég verð niður kominn eftir næstu mánaðarmót. á ég ekki að vera nægju samur og segjast hafa notið uppgangsins í japönsku efnahagslífi, án þess að reyna að tengja uppganginn of mikið við mitt líferni.

-

Kóreski hvítlaukurinn virkaði öfugt við staðdeyfingu. Ég hef ekki fengið aðra eins staðfestingu á tilveru tanngarðs míns í háa herrans tíð og ég fékk er ég beit í hvítlauk með sashimi í Seúl um síðustu helgi. Ég er þó búinn að rétta úr kútnum og hef að mestu tekið upp mér áður tamið líferni.


mbl.is Hagvöxtur í Japan meiri en talið var
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband